Sunday, April 10, 2011

taking chances..

tinanong ako ng barkada ko kahapon..
"padi, ano ang sarong linyang habo mong masabi mo sa sadiri mo in the future..let's say mga two or three years from now.."

napaisip ako..

hindi ako nakakibo..

ang dami kong naisip..

ang dami kasing pwede..

"saro lang padi.."

hamag na barkada ko yan.pinasakitan pa ako.pero bigla kong naisip ang isasagot.

"ah.sige.igwa na akong simbag padi..uni.habo kong masabi in the future na..

"ah.si faith?ex ko baga yan.."

hmm.yan na siguro.ayaw kong sabihin yan sa sarili ko in the future.sabi ko nga nung nakaraan malala na nga eh.kung pwede wag na siyang pakawalan.and so far, mukhang hindi ko masasabi ang linyang yan.

last friday nagusap kmi ni manay about sa future careers namin.medyo seryoso pero masaya.mas masaya kasi gusto namin pagdating ng panahong iyon, kami pa din ang magkasama.kilig no?:) share lang naman.masaya na naman ako eh.makikita ko na xa bukas!:)

5 Comments:

Blogger joo♥ said...

suno ko! hahaha! :)

April 10, 2011 at 6:52 AM  
Blogger Renzo Blanco said...

kilig man na maray ang magkaibahan pa kamo sa future plans of each other.. hahaha.. :>

April 10, 2011 at 7:14 AM  
Blogger Unknown said...

ika na tsong :))

hhehehm tama, pag nadinig namin yan, lagot ka samin nina Jaycee :)) stay in love :)

April 11, 2011 at 12:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

Grabe na 'to! <3

April 11, 2011 at 10:07 PM  
Blogger ramon.. said...

@jo: haha.suno mo?maray man:)
@renzo : xempre kaibahan na talga yan.meet mrs. avestruz :)
@kuya brent:hinding hindi niyo yan maririnig kuya.kasi kahit xa mismo ayaw nian :)
@bekai:haha.grabe na tlga:)

April 13, 2011 at 9:48 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home